Thứ 2, 13/05/2024, 19:39[GMT+7]

Phường Kỳ Bá tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 6, 12/04/2019 | 14:45:30
1,151 lượt xem
Sáng ngày 12/4, UBND phường Kỳ Bá (Thành phố Thái Bình) tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho mẹ Hoàng Thị Ngấn và mẹ Hạ Thị Ích.

Lãnh đạo UBND Thành phố trao Huy hiệu, Bằng công nhận truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các mẹ.

Mẹ Hoàng Thị Ngấn có 2 con trai là Hoàng Xuân Úc và Hoàng Xuân Dưỡng; mẹ Hạ Thị Ích có người con duy nhất là Nguyễn Văn Vận tham gia chiến đấu và hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. 

Tại lễ truy tặng, đại diện lãnh đạo UBND Thành phố đã trân trọng trao Huy hiệu, Bằng công nhận truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho đại diện thân nhân các mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh mất mát của thân nhân gia đình liệt sĩ. 

Đại diện thân nhân đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các cấp, các ngành; đồng thời hứa sẽ cùng gia đình, dòng tộc phát huy truyền thống gia đình, ra sức học tập, công tác, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày