Thứ 3, 14/05/2024, 00:23[GMT+7]

Hội nghị kỹ năng tiếp xúc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông

Thứ 5, 18/04/2019 | 14:15:48
1,289 lượt xem
Sáng ngày 18/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị kỹ năng tiếp xúc với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông, cách viết tin, bài cho báo và trang điện tử cho cán bộ, chuyên viên của Sở; cán bộ quản lý của phòng giáo dục các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe ông Triệu Ngọc Lâm, Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại và Trung tá Đào Trung Hiếu, Thư ký tòa soạn Báo Công an nhân dân truyền đạt về thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông trong một số vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo, bạo lực học đường vừa qua, từ đó chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng cung cấp thông tin cho báo chí. Các đại biểu cũng tìm hiểu về cách viết tin, bài cho trang điện tử nhà trường trong thời đại 4.0; trao đổi, thảo luận, làm rõ các nội dung trên, thống nhất việc triển khai, tổ chức thực hiện một cách hiệu quả từ cấp sở đến các trường học.

Hội nghị đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng và xác định rõ quyền hạn, trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, trường học trong việc phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày