Thứ 2, 13/05/2024, 17:42[GMT+7]

Công đoàn khối chính quyền huyện Quỳnh Phụ tiêu thụ thịt lợn sạch cho người chăn nuôi

Thứ 6, 26/04/2019 | 16:21:16
968 lượt xem
Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, BTV Huyện ủy Quỳnh Phụ về tiêu thụ thịt lợn khỏe đến kỳ xuất chuồng, công đoàn khối chính quyền huyện Quỳnh Phụ phát động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong khối tiêu thụ thịt lợn sạch cho người chăn nuôi.

Ngay trong dịp lễ 30/4, 1/5,  công đoàn khối chính quyền huyện Quỳnh Phụ đã phát động cán bộ, công nhân viên chức, người lao động  tiêu thụ  thịt lợn đến kỳ xuất chuồng cho các chủ chăn nuôi. 

Văn phòng UBND huyện, Phòng NN và PTNT huyện đã liên hệ với  các chủ trang  trại chăn nuôi tổ chức thuê giết mổ, phối hợp với cơ quan chức năng để kiểm tra, kiểm định đảm bảo lợn khỏe, không có bệnh và  bảo đảm toàn vệ sinh thực phẩm.  Toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức công đoàn khối chính quyền huyện Quỳnh Phụ đã mua trên 2 tấn thịt lợn hơi về sử dụng. Trong đợt này, dự kiến toàn huyện sẽ tiêu thu  trên 50 tấn thịt lợn sạch cho người chăn nuôi.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc hưởng ứng thực hiện chủ trương chương của Ban Thường vụ Tỉnh  ủy , Ban Thường vụ Huyện ủy Quỳnh Phụ về việc hỗ trợ nhân dân tiêu thụ sản phẩm phát triển chăn nuôi trong lúc khó khăn.

Thu Thảo

(Đài TT- TH huyện Quỳnh Phụ)




Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày