Thứ 7, 18/05/2024, 10:13[GMT+7]

Ngày đầu, huyện Thái Thụy tiêu thụ hơn 1,3 tấn lợn hơi cho nhân dân

Thứ 6, 26/04/2019 | 17:54:14
1,278 lượt xem
Thực hiện thông báo số 668 – TB/TU của Tỉnh ủy Thái Bình về một số giải pháp hỗ trợ tiêu thụ thịt lợn cho nhân dân trên địa bàn tỉnh, trong ngày đẩu phát động, huyện Thái Thụy đã tiêu thụ hơn 1,3 tấn lợn hơi cho nhân dân trong huyện.

Theo đó, huyện Thái Thụy phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tiêu thụ thịt lợn khỏe đến kỳ xuất bán. Trước mắt thực hiện đợt 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện làm đầu mối cung cấp thông tin về lợn khỏe mạnh đến kỳ xuất bán cho các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu để hỗ trợ tiêu thụ cho nhân dân. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân không quay lưng với thịt lợn, tiếp tục tiêu thụ, sử dụng thịt lợn an toàn để tháo gỡ khó khăn cho các hộ chăn nuôi. 

Huyện Thái Thụy cũng phân bổ 61 đơn vị cấp huyện hỗ trợ tiêu thụ thịt lợn cho nhân dân; chỉ đạo các xã, thị trấn phát động phong trào hỗ trợ tiêu thụ lợn hơi trong khu dân cư, trước tiên tiêu thụ ngay đàn lợn khỏe đến kỳ xuất bán tại địa phương.

                                                              Hoàng Hương – Ngọc Trìu
                                                                    (Đài TT Thái Thụy)
 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày