Chủ nhật, 19/05/2024, 06:45[GMT+7]

Ngày hội khách hàng Prudential và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ 3, 03/05/2011 | 08:00:43
1,902 lượt xem
Tại Thị trấn Đông Hưng (Thái Bình), Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức ngày hội khách hàng (Prudential Day) và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của huyện Đông Hưng và huyện Quỳnh Phụ.

Ông ANDREW YEO- Phó tổng giám đốc Công ty Prudential Việt Nam, đại diện lãnh đạo huyện Đông Hưng, huyện Quỳnh Phụ và đông đảo khách hàng đã về dự.

Sau 11 năm hoạt động, Prudential đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống 200 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Hiện nay, Prudential Việt Nam đang phục vụ gần 4 triệu hợp đồng, chiếm gần 42% thị phần doanh thu phí bảo hiểm. Với kết quả này, Prudential tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm Việt Nam. Những nỗ lực của Prudential đã được Chính phủ và người dân Việt Nam ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng như: giải ‘’Rồng Vàng’’ trong 9 năm liền với danh hiệu “ dịch vụ bảo hiểm nhân thọ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất”, bằng khen “ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc nhất tại Việt Nam”, giải thưởng ‘’Việt Nam tốt nhất” hay giải thưởng “dịch vụ kinh doanh đứng đầu - Top trade Services”...

Tổ chức ngày hội khách hàng năm 2011, ngoài việc tri ân, cảm ơn sự gắn bó của khách hàng trong suốt hơn 11 năm qua, Công ty còn cung cấp cho khách hàng thông tin về những dịch vụ chăm sóc, tiện ích mới nhất dành cho khách hàng đã và đang được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhân dịp này, Prudential Việt Nam đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đông Hưng trao tặng 22 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đông Hưng và huyện Quỳnh Phụ. Đây là một trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội hướng về cộng đồng hết sức tốt đẹp của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời, cũng là một hoạt động thiết thực thể hiện cam kết dành 10 triệu USD cho hoạt động xã hội tại Việt Nam trong giai đoạn 2011-2015 thông qua quỹ Prudence của Prudential Việt Nam.

Tin: Thu Thủy

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày