Thứ 3, 07/05/2024, 01:44[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư: Tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh

Thứ 4, 01/11/2023 | 18:55:57
4,886 lượt xem
Chiều ngày 1/11, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư phối hợp với Sơn Long Barbershop tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh. Chương trình có sự đồng hành của Trung tâm tổ chức sự kiện Xuân Thảnh – Thế Phong và một số cá nhân có tấm lòng hảo tâm.

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư được cắt tóc miễn phí.

Tham gia chương trình, gần 90 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đã được các thành viên Sơn Long Barbershop cắt tóc miễn phí. Những bệnh nhân nặng, gặp khó khăn về vận động được cắt tóc ngay tại giường bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh, người nhà bệnh nhân còn được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn.

Chương trình đã mang đến niềm vui, khích lệ, động viên người bệnh, giúp họ có thêm động lực để quên đi nỗi đau bệnh tật; đồng thời góp phần làm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Cùng với việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư đã kết nối, phối hợp với các tổ chức, cá nhân thực hiện nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hỗ trợ bệnh nhân như: phát cơm, cháo miễn phí; tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp lễ, tết... 

Hoàng Lanh