Thứ 5, 02/05/2024, 14:17[GMT+7]

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ 5, 21/12/2017 | 16:32:45
1,841 lượt xem
Chiều ngày 21/12, Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ dẫn đầu đã về thăm và làm việc tại Thái Bình. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương.

Đoàn công tác của đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp, làm việc và cùng đoàn tham quan hoạt động sản xuất của Công ty TNHH Điện cơ Aidi và Công ty Cổ phần Đam San (Khu công nghiệp Gia Lễ, Đông Hưng).

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo hai doanh nghiệp đã giới thiệu khái quát với đoàn tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. 

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ đã trao quà cho 2 doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận, chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được và đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại, cải tiến mẫu mã, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động.

Nhân dịp về thăm và làm việc tại Thái Bình, đồng chí Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ cũng đã đến thăm và trao quà gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bờ, tổ 22, phường Bồ Xuyên và gia đình thương binh Trương Thanh Hùng, tổ 28, phường Đề Thám (thành phố Thái Bình). 

Đồng chí Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ đã trao tặng 100 xe đạp cho 100 học sinh con các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trương Hòa Bình nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đã đạt được trong những năm qua; gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh toàn tỉnh. Đồng chí Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ đề nghị cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Bình tiếp tục quan tâm đến lĩnh vực giáo dục, giúp các em học sinh nghèo, con đối tượng chính sách có điều kiện tới trường. Đồng chí mong các em học sinh học tập ngày càng tiến bộ, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. 

Chuẩn bị đón năm mới 2018, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình đón xuân mới giành nhiều thắng lợi mới!

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ tại Thái Bình:

Đoàn công tác tham quan hoạt động sản xuất tại Công ty TNHH Điện cơ Aidi.

Đoàn công tác tham quan hoạt động sản xuất tại Công ty Cổ phần Đam San.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bờ, tổ 22, phường Bồ Xuyên.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ thăm, tặng quà thương binh Trương Thanh Hùng, tổ 28, phường Đề Thám.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Thái Bình.

TBĐT


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày