Chủ nhật, 05/05/2024, 04:46[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 05/02/2018 | 16:32:29
1,001 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều ngày 5/2, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đi thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi tặng quà Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Sa, tổ 6, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

* Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thái Bình. 

Cùng đi có các đồng chí: Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND Thành phố Thái Bình...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm, chúc tết, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sa, 90 tuổi (tổ 6, phường Tiền Phong), có chồng và con là liệt sĩ; ông Nguyễn Công Thự, 71 tuổi (tổ 35, phường Quang Trung) là thương binh 1/4.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và cuộc sống, đồng thời chúc các đối tượng cùng gia đình người có công với cách mạng đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, góp phần giữ vững thành quả của cách mạng và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo cũng đến thăm, tặng quà tết cho cháu Lương Thùy Linh, 12 tuổi, là đối tượng trẻ em tàn tật bị mù hai mắt, bại não và bị liệt. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình có con duy nhất song lại bị bệnh trọng, ân cần động viên bố mẹ cháu cố gắng vượt khó, phát triển kinh tế, chăm sóc tốt cho cháu Lương Thùy Linh, mong sức khỏe của cháu ngày càng tiến triển tốt hơn.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Công Thự  81%, tổ 35, phường Quang Trung. Ảnh: Thành Tâm

* Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngắn, thôn Chi Lăng và cháu Nguyễn Minh Hiếu, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thôn Thống Nhất, xã Quang Minh, huyện Kiến Xương. 

Cùng đi có đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà gia đình cháu Nguyễn Minh Hiếu, thôn Chi Lăng, xã Quang Minh.

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, các đồng chí đã trao những phần quà và chúc gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm; đồng thời mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống. 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngắn, thôn Chi Lăng, xã Quang Minh.

Ðại diện các gia đình bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Ðảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực học tập, lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà, chúc tết thương binh 1/4 Ngô Văn Lâm (xã Tây Phong).

* Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ và lãnh đạo huyện Tiền Hải đã đến thăm và tặng quà, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Vang; thương binh 1/4 Ngô Văn Lâm (xã Tây Phong) và cháu Trần Thị Ngọc Minh, trẻ em khuyết tật (xã Tây Giang), huyện Tiền Hải.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã ân cần động viên, hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các đối tượng, đồng thời ghi nhận những cống hiến của Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng phát triển đất nước. 

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương, đất nước.


Các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách xã Hồng An (Hưng Hà).

* Tại huyện Hưng Hà, các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành; lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đi thăm, tặng quà đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại xã Hồng An, đoàn đã tới thăm và trao quà cho cho thương binh Lê Đình Tịnh, thôn Hùng Thắng; bà Nguyễn Thị Phong, vợ liệt sĩ, thôn Điềm; cháu Trần Đình Phước, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thôn Việt Thắng. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, vợ liệt sĩ, chia sẻ những khó khăn với gia đình chính sách. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống các gia đình, đối tượng chính sách để các gia đình cùng nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Đoàn đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quán, thôn Bái Thượng, xã Thụy Phúc (Thái Thụy).

* Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thái Thụy đã đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên, bệnh nhân Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần và một số gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn xã Thụy Phúc (Thái Thụy).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quán; cháu Nguyễn Ngọc Nghĩa, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng trú thôn Bái Thượng; ông Bùi Văn Điền, bệnh binh mất sức lao động 81%, thôn Thuyền Đỗ (xã Thụy Phúc) và cán bộ, nhân viên, bệnh nhân Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần.

Tại các nơi đến thăm, chúc Tết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn tới những thương, bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình, cán bộ, nhân viên, bệnh nhân Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị địa phương cũng như Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng tâm thần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho những người có công với nước và người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhóm phóng viên

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày