Chủ nhật, 05/05/2024, 10:47[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Đền thờ Liệt sĩ trong đêm giao thừa

Thứ 5, 15/02/2018 | 21:26:45
1,421 lượt xem
Tối ngày 15/2, (tức đêm giao thừa Tết Mậu Tuất 2018) các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm.

Thái Bình là tỉnh giàu truyền thống cách mạng, trong kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới thiêng liêng của Tổ quốc đã có 51 nghìn người con Thái Bình anh dũng hy sinh. 

Trong thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tiến hành lễ dâng hương tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ – những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Nhân dịp này Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tặng quà chúc tết các cán bộ, nhân viên làm công tác trông coi hương khói tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

                                                                                               Nguyễn Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày