Chủ nhật, 05/05/2024, 10:00[GMT+7]

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm chúc tết đêm giao thừa

Thứ 5, 15/02/2018 | 21:57:21
1,327 lượt xem
Tối ngày 15/2 (tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018) đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm chúc tết cán bộ, nhân dân và tổ tự quản về an ninh trật tự tổ 26, phường Trần Hưng Đạo (thành phố Thái Bình).

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết chốt bảo vệ an ninh trật tự tổ 26, phường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Thành Tâm.

Tổ dân phố 26, phường Trần Hưng Đạo có 107 hộ dân, với hơn 400 nhân khẩu, những năm qua tổ luôn là một trong những đơn vị  dẫn đầu trong các phong trào thi đua của địa phương. Để làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tổ an ninh tự quản tổ 26, phường Trần Hưng Đạo đã triển khai nhiều phương án trong đó đã tổ chức ký cam kết với 100% cán bộ, nhân dân về không sản xuất, mua bán, tàng trữ và đốt các loại pháo trong dịp Tết Nguyên đán; phối hợp với Công an phường và lực lượng Công an tỉnh tổ chức tuần tra trên địa bàn giữ gìn an ninh trật tự, không để xảy ra đốt pháo.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của tổ tự quản về an ninh trật tự và thăm hỏi, chúc tết cán bộ, nhân dân tổ 26; đồng thời yêu cầu cán bộ, nhân dân tiếp tục gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chung tay, góp sức xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng  giàu đẹp. Trước mắt giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để cho nhân dân vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh.

Nguyễn Tùng


Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy trò chuyện cùng các thành viên làm nhiệm vụ tại chốt bảo vệ an ninh trật tự tổ 26, phường Trần Hưng Đạo. Ảnh: Thành Tâm.

Lực lượng Công an làm công tác bảo vệ an ninh trật tự tại đường Lê Lợi, thành phố Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm.



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày