Thứ 7, 27/04/2024, 16:15[GMT+7]

Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi và liên hoan tiếng hát chèo học sinh phổ thông

Thứ 2, 28/08/2023 | 22:34:11
9,645 lượt xem
Tối ngày 28/8, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi năm học 2022 - 2023 và liên hoan tiếng hát chèo học sinh phổ thông chào mừng năm học 2023 - 2024. Tới dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho học sinh đạt giải nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Trong năm học vừa qua, Thái Bình có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi cấp quốc gia và đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, Trường THPT Chuyên Thái Bình có 34 học sinh đạt giải, trong đó có 2 giải nhì, 11 giải ba và 21 giải khuyến khích. Tại giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc có 23 học sinh đạt giải ở các môn điền kinh và vovinam, trong đó có 9 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 17 huy chương đồng. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Thái Bình có 15 học sinh là thủ khoa, á khoa của tỉnh các khối A0, A1, B, C và khối D.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho các thầy, cô giáo có học sinh đạt giải cao tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội tặng hoa và giấy khen cho học sinh là thủ khoa, á khoa của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hội KHuyến học tỉnh tặng hoa và giấy khen cho học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội tặng hoa và giấy khen cho học sinh đạt giải khuyến khích tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho học sinh đạt giải khuyến khích tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa và giấy khen của Hội Khuyến học tỉnh cho các cán bộ quản lý của các trường có học sinh đạt thành tích cao.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho cán bộ quản lý có học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho học sinh có thành tích cao tại giải thể thao học sinh phổ thông cấp quốc gia. 

Tại hội nghị, có 26 giáo viên và 85 học sinh đạt thành tích cao trong dạy và học được các cấp, các ngành khen thưởng.

Tiết mục hát chèo của ngành giáo dục huyện Vũ Thư.

Cũng trong tối ngày 28/8, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tham gia liên hoan tiếng hát chèo học sinh phổ thông chào mừng năm học 2023 - 2024.

                                                                                  Đặng Anh