Thứ 7, 27/04/2024, 08:19[GMT+7]

Ban Nữ công cơ quan Tỉnh ủy gặp mặt khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016 - 2017

Thứ 7, 12/08/2017 | 16:07:15
1,535 lượt xem
Sáng ngày 12/8, tại Tỉnh ủy Thái Bình, Ban Nữ công cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, khen thưởng các cháu học sinh là con cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy có thành tích học tập xuất sắc năm học 2016 - 2017.

Đồng chí Nguyễn Quang Đông, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao phần thưởng cho học sinh đạt giải quốc gia năm học 2016- 2017. Ảnh: Thành Tâm

Dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy, các bậc phụ huynh và 39 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện, thành phố và các cháu vừa thi đỗ đại học.

Tiếp nối truyền thống hiếu học của con cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy, năm học 2016 - 2017, các cháu học sinh các bậc học đã không ngừng nỗ lực cố gắng, siêng năng học tập, chăm chỉ rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi với nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập. Trong tổng số 195 cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động 10 cơ quan thuộc Tỉnh ủy, có 10 cháu vừa thi đỗ đại học; 1 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia; 3 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; 23 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, 132 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường. Có 2 cháu tuy hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn, song với tinh thần hiếu học đã nỗ lực vượt khó, vươn lên đạt thành tích học tập tốt.

Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao năm học 2016- 2017.  Ảnh: Thành Tâm 

Để kịp thời khen thưởng, động viên, khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực, vươn lên học tập tốt hơn trong các năm học tiếp theo, Ban Nữ công cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc. Đây cũng là nét đẹp truyền thống của cơ quan Tỉnh ủy đã được duy trì nhiều năm, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các bác lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Nữ công và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước nói chung, con cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy nói riêng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao năm học 2016- 2017. Ảnh: Thành Tâm 

Tại buổi gặp mặt, sau khi biểu dương, trao quà cho các cháu, đồng chí Nguyễn Quang Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy biểu dương, chúc mừng thành tích học tập tiêu biểu của các cháu. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tích cực trau dồi đạo đức, nỗ lực học tập tốt hơn nữa trong năm học tiếp theo, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy; Ban Nữ công cơ quan Tỉnh ủy; cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu để năm học tới, các cháu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hà Dung