Thứ 7, 27/04/2024, 10:12[GMT+7]

Huyện ủy Quỳnh Phụ tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cấp ủy chi bộ

Thứ 4, 20/09/2017 | 09:27:27
1,322 lượt xem
Trong hai ngày 18-19/9/2017, Huyện ủy Quỳnh Phụ đã khai mạc lớp tập huấn cho các đồng chí bí thư, chi ủy viên chi bộ trực thuộc cấp ủy cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn.

 

Các đại biểu, học viên tham gia lớp tập huấn.

Đồng chí Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Tham gia đợt tập huấn có gần 1.400 đại biểu, trong đó có 398 đại biểu (28,6%) mới lần đầu tham gia cấp ủy chi bộ, nhiều đồng chí mới tham gia thực hiện nhiệm vụ là Bí thư chi bộ. 

Nội dung tập huấn được chuẩn bị, lựa chọn kỹ bảo đảm sát đúng với nhiệm vụ của cấp ủy chi bộ cũng như các vị trí Bí thư chi bộ và các chi ủy viên. Quá trình tập huấn đã dành nhiều thời gian để giảng viên và học viên trao đổi, thảo luận, nêu lên các tình huống cụ thể phát sinh ở cơ sở để thống nhất thực hiện theo đúng nguyên tắc, quy định của Điều lệ Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh vai trò hạt nhân lãnh đạo của chi bộ Đảng và đề nghị các giảng viên, học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm để lớp tập huấn đạt kết quả cao, góp phần quan trọng để từng tổ chức cơ sở đảng và Đảng bộ huyện Quỳnh Phụ tiếp tục giành được những kết quả quan trọng trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Đức Anh - Kiên Trung 

Đài TT-TH Quỳnh Phụ