Chủ nhật, 19/05/2024, 18:47[GMT+7]

Thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông huyện Đông Hưng năm học 2016 – 2017

Thứ 6, 31/03/2017 | 14:40:25
1,925 lượt xem
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông năm học 2016 – 2017 được Ban Chỉ đạo cuộc thi phối hợp với Huyện đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Hưng tổ chức sáng ngày 31/3 tại Nhà văn hóa huyện.

Các đội tuyển tham gia phần thi vượt chướng ngại vật.

Tại cuộc thi, 6 đội tuyển xuất sắc đã vượt qua vòng thi cấp cụm cùng nhau trải qua 4 phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc, về đích. 

Những tiểu phẩm hài hước, dí dỏm như: “Xã trưởng, mẹ đốp”, “Ngọc Hoàng vi hành”, “Gậy ông đập lưng ông”… được các đội khéo léo lồng gắn nội dung về luật giao thông đường bộ, giao thông đường thủy nội địa và các văn bản pháp luật liên quan đã gửi đến cuộc thi nhiều thông điệp ý nghĩa như: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà, mọi người”, “An toàn giao thông vì bạn, vì tôi”… 

Hội thi là dịp để học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Đông Hưng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giúp các em có ý‎ thức tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông.

Tại cuộc thi, các cổ động viên, khán giả cũng được tham gia vào phần thi hấp dẫn, bổ ích, lý thú như “Ô chữ bí mật”,  “Đuổi hình bắt chữ” để nhận ngay những phần quà ý nghĩa.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển của cụm 4, nhì cho đội tuyển cụm 5, ba cho đội tuyển cụm 3 và giải khuyến khích cho các đội còn lại. Đội tuyển đạt giải nhất được Ban Tổ chức lựa chọn tham gia cuộc thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông cấp tỉnh.

Thu Hiền