Thứ 5, 23/05/2024, 09:47[GMT+7]

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng khối lực lượng vũ trang 8 huyện, thành phố năm 2017

Thứ 5, 05/10/2017 | 19:43:57
973 lượt xem
Chiều ngày 5/10, tại huyện Đông Hưng, khối lực lượng vũ trang (LLVT) 8 huyện, thành phố tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2017.

Các đơn vị lực lượng vũ trang huyện, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Năm 2017, Đảng uỷ, Ban CHQS các huyện, thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm các nội dung, chỉ tiêu phong trào thi đua quyết thắng do Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh phát động. Phong trào thi đua quyết thắng của LLVT đã gắn kết chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước của địa phương và các phong trào, cuộc vận động của các cấp, các ngành. Phong trào thi đua quyết thắng đã phát huy được sức mạnh tổng hợp, tạo ra động lực mới thúc đẩy thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Trong đó có các nhiệm vụ như: tuyển quân, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho các đối tượng... Nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc được Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao. 

Tại hội nghị, đại biểu các đơn vị đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả thi đua đã đạt được; đồng thời chỉ ra các mặt hạn chế, yếu kém cần khắc phục trong thời gian tới.

Nhân dịp này, các đơn vị đã bỏ phiếu bình xét Ban CHQS thành phố Thái Bình và Ban CHQS huyện Đông Hưng là đơn vị dẫn đầu khối thi đua LLVT 8 huyện, thành phố năm 2017. Tổ chức ký kết giao ước thi đua và bàn giao trưởng khối thi đua LLVT 8 huyện, thành phố năm 2018.

Tất Đạt