Thứ 7, 18/05/2024, 17:13[GMT+7]

Ủy ban MTTQ tỉnh truyền thông về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu

Thứ 4, 11/10/2017 | 14:31:56
867 lượt xem
Sáng ngày 11/10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc tổ chức truyền thông cho đồng bào Hội thánh Tin lành Khả Cảnh, xã Hồng Tiến (Kiến Xương) về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đại biểu dự buổi truyền thông.

Tình trạng ô nhiễm môi trường trên thế giới và trong nước, trong tỉnh đặc biệt ở khu vực thành thị, nông thôn, các khu công nghiệp, khu vực ven biển đang ở mức báo động; tài nguyên thiên nhiên hiện nay đang bị xâm hại, khai thác quá mức. Vì thế, nếu không quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường thì môi trường sống của con người sẽ bị tàn phá nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân. Trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong đó có vai trò của các tổ chức tôn giáo. 

Với những thông điệp truyền thông tại Hội thánh Tin lành Khả Cảnh, Ủy ban MTTQ tỉnh kêu gọi đồng bào các tôn giáo trong tỉnh nói chung, đồng bào Hội thánh Tin lành Khả Cảnh nói riêng hiểu rõ sự cần thiết của công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, từ đó tiếp tục có những hoạt động thiết thực chung tay bảo vệ môi trường, giảm nhẹ rủi ro thiên tai tại địa bàn dân cư.

Tiến Đạt