Chủ nhật, 19/05/2024, 17:47[GMT+7]

Trao 1.000 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 26/01/2018 | 15:00:02
853 lượt xem
Sáng ngày 26/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức trao 1.000 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự buổi lễ.

1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng được Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup trao tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn của 8 huyện, thành phố. Những suất quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết. 

Chiều cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tiếp tục trao 158 suất cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phong – Da liễu Văn Môn.


Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tặng quà của nhà tài trợ cho các hộ nghèo trong huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, nhân viên Quỹ Thiện tâm tới những người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh thời gian qua. 

Thái Bình hiện có trên 25.000 hộ nghèo và khoảng 21.000 hộ cận nghèo rất cần được quan tâm, hỗ trợ. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong Quỹ Thiện tâm, các doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục chung tay giúp đỡ để người có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên ổn định cuộc sống đồng thời đề nghị các gia đình được nhận quà cần nỗ lực hơn nữa vươn lên thoát nghèo. Năm mới sắp đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tới đại diện nhà tài trợ, các cấp hội chữ thập đỏ và những người được nhận quà.

  Hoàng Lanh