Chủ nhật, 12/05/2024, 11:40[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng 343 suất quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 08/02/2018 | 20:46:07
854 lượt xem
Chiều ngày 8/2, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp tết Mậu Tuất năm 2018 cho bệnh nhân nghèo, hộ nghèo, sinh viên nghèo vượt khó.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các doanh nghiệp tặng quà tết cho hộ nghèo và hộ chính sách xã Vũ Phúc.

Các đồng chí: Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Thị Thà, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Xuất nhập khẩu Thăng Long, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo một số doanh nghiệp cùng dự.

Tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đã tặng 60 suất quà cho các sinh viên nghèo vượt khó. Chúc mừng năm mới Ban Giám hiệu và các giảng viên, cán bộ viên chức và các em sinh viên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong nhà trường, các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các em sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập. Mong các em vượt khó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt việc học tập để sau này trở thành cán bộ y tế giỏi, chăm sóc tốt sức khỏe CS cho nhân dân.

Tại Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Phụ sản Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch cùng lãnh đạo các doanh nghiệp đã tặng tổng số 90 suất quà;   thăm hỏi, động viên bệnh nhân nặng tại Khoa Hồi sức Cấp cứu yên tâm điều trị, chúc bệnh nhân mau khỏi bệnh để về ăn tết đoàn viên cùng gia đình.

Cũng trong buổi chiều, đoàn đã đến các xã: Vũ Phúc, Phú Xuân, Phúc Khánh... tặng 193 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.

Hà Dung

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày