Thứ 7, 18/05/2024, 17:41[GMT+7]

Tặng quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 6, 09/02/2018 | 16:57:29
1,112 lượt xem
Chiều ngày 9/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phong - Da liễu Văn Môn và Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Trường Đại học Thái Bình trao quà tết cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Phong - Da liễu Văn Môn. Ảnh: Khắc Duẩn.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân yên tâm phối hợp tốt với các cán bộ, y, bác sĩ của bệnh viên để điều trị hiệu quả, chiến thắng bệnh tật, ổn định sức khỏe và đón một cái Tết ấm áp, vui vẻ.

Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ của bệnh viện khắc phục khó khăn, nêu cao tình thần “Lương y như từ mẫu” trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để các bệnh nhân được đón Tết vui vẻ, đầm ấm như đang ở gia đình. 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao 200 suất quà, tổng trị giá 60 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là tấm lòng, tình cảm sẻ chia của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” và xây dựng Quỹ vì người nghèo tỉnh đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhân dịp này, thực hiện chương trình vận động, hỗ trợ chăm lo cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động, Trường Đại học Thái Bình cũng trao các phần quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại hai bệnh viện với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Khắc Duẩn