Thứ 6, 17/05/2024, 13:59[GMT+7]

LĐLĐ huyện Đông Hưng: Phát động Tháng công nhân năm 2018

Thứ 5, 17/05/2018 | 20:32:11
670 lượt xem
Chiều ngày 17/5, Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng tổ chức lễ hưởng ứng Tháng công nhân và ký thỏa thuận hợp tác vì công nhân, viên chức, lao động.

LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn khó khăn về nhà ở

Tại lễ phát động, LĐLĐ huyện Đông Hưng đã thông qua các nhóm hoạt động trọng tâm trong Tháng công nhân gồm: tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao trong công nhân lao động; tổ chức chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” và diễn đàn “nghe công nhân nói- nói để công nhân nghe”; tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2018; phát huy vai trò của công nhân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế- xã hội của đất nước năm 2018.

Nhân dịp này, LĐLĐ Đông Hưng đã trao quà cho 30 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; trao tiền hỗ trợ xây dựng “mái ấm công đoàn” cho các công nhân, lao động khó khăn về nhà, tổng trị giá 120 triệu đồng.

LĐLĐ huyện ký kết với doanh nghiệp về chương trình phúc lợi vì đoàn viên công đoàn.

Tại lễ phát động, đại diện Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sao Việt, Trung tâm kinh doanh VNPT Vinaphone chi nhánh Đông Hưng, Xí nghiệp May Đông Hưng đã ký kết với LĐLĐ Đông Hưng chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Thu Hiền