Thứ 2, 13/05/2024, 15:51[GMT+7]

Khai mạc hoạt động hè năm 2018

Thứ 5, 31/05/2018 | 08:54:26
2,589 lượt xem
Tối ngày 30/5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng quà Hội người mù và nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Với chủ đề “Thiếu nhi Thái Bình vui hè an toàn, bổ ích”, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức 50 lớp học với 24 môn học năng khiếu, kỹ năng sống, duy trì các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao; tổ chức lớp bơi miễn phí dành cho các em thiếu nhi ở Làng trẻ em SOS. Các lớp học, các hoạt động này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập một cách an toàn, bổ ích cho các em thiếu nhi; giúp các em tự khám phá năng khiếu, sở trường bản thân và thể hiện được ước mơ, vai trò của mình trước cộng đồng và xã hội.

Tại chương trình, các em đã tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh đã tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam; Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế Better language & skill tặng 15 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng) cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Trao học bổng cho thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh. 

Biểu diễn văn nghệ tại lễ khai mạc hè 2018. 

Phương Anh – Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày