Chủ nhật, 19/05/2024, 22:42[GMT+7]

Triệt xóa "boong ke” phức tạp về ma túy

Thứ 4, 25/07/2018 | 16:16:28
19,641 lượt xem
Qua nhiều tháng cử trinh sát theo dõi, hồi 3 giờ, ngày 25/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã tổ chức triệt phá tụ điểm ma túy đặc biệt phức tạp tại thôn Vũ Hạ, xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ.

Đối tượng Vũ Văn Hiệp.

Lực lượng Công an đã bắt quả tang Đinh Công Hợp, sinh năm 1984, trú quán tại thôn Vũ Hạ cùng Vũ Văn Hiệp, sinh năm 1992, trú quán An Bài (Quỳnh Phụ) đang tổ chức bán ma túy tại nhà cho đối tượng nghiện. Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ một số lượng lớn ma túy đá và hêrôin. 

Được biết đây là một tụ điểm ma túy rất phức tạp tồn tại trong một thời gian dài. Để buôn bán ma túy, Đinh Công Hợp đã xây nhà rất kiên cố, lắp nhiều lớp cửa bằng sắt dày, xung quanh nhà gắn 20 chiếc camera an ninh và đặt 2 màn hình lớn ở phòng ngủ và phòng khách để theo dõi. Khi có con nghiện vào mua ma túy, Hợp trực tiếp giao hàng cho các đối tượng qua một lỗ nhỏ tại cửa sổ phía sau nhà.

Đối tượng Đinh Công Hợp.

Việc triệt xóa thành công "boong ke” ma túy nhức nhối trên là chiến công đặc biệt xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, được đông đảo quần chúng nhân dân khen ngợi.

                                                                                      Nguyễn Tùng   

                              

Hoàng hà - 6 năm trước

Tụ điểm này rất nhiều người dân biết vì khá công khai. Đi đường chỉ cần để ý là thấy các đối tượng đi vào mua thuốc bằng khe nhà có cửa khóa hẳn hoi. Họ mở siêu thị tạp hóa, shop thời trang chỉ là để che mắt thiên hạ nhưng đâu phải dân mù đâu. Thậm chí có con nghiện chuyên lấy giao cho các con nghiện khác bằng cách vào thẳng siêu thị nhà này để lấy. Thật không biết tại sao lại chỉ có người chồng bị bắt khi vợ cũng chính là người tham gia thậm chí là cầm đầu??? Thật may và cảm ơn các chiến sĩ đã tạm thời triệt phá được tụ điểm này. Nó đã tồn tại khá lâu ở khu vực cầu môi sau đó mới làm nhà chuyển qua vũ hạ. Bao nhiêu năm rồi nó vẫn nhơn nhơn ra và cuối cùng đã bắt được. Thật sự cảm ơn các chiến sĩ rất nhiều.

Tải thêm