Chủ nhật, 19/05/2024, 04:00[GMT+7]

Tặng 500 cặp phao cứu sinh và học bổng cho học sinh

Thứ 3, 31/07/2018 | 16:21:28
1,382 lượt xem
Sáng ngày 31/7, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam tổ chức lễ trao cặp phao cứu sinh, xe đạp và học bổng cho con của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam dự lễ trao tặng.

Tại lễ trao tặng, lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam đã trao tặng 500 cặp phao cứu sinh, 50 xe đạp cho các em học sinh là con của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trị giá 187 triệu đồng. Bên cạnh đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; Liên đoàn Lao động tỉnh trao 103 suất học bổng, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng cho con đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập.

Nhà tài trợ trao cặp cho các em học sinh.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao các hoạt động của các cấp công đoàn tỉnh Thái Bình trong việc chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của các đoàn viên công đoàn, trong đó có việc chăm lo cho con các đoàn viên mỗi dịp đầu năm học. Việc trao cặp phao cứu sinh, xe đạp và học bổng là hoạt động trong chương trình "Cùng em đến trường năm 2018” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam phát động nhằm chung tay chia sẻ và hỗ trợ các cháu học sinh là con của đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, những chiếc cặp phao sẽ giúp các em an toàn khi trên đường đến trường phải đi qua những khu vực có nhiều sông.

Nguyễn Cường