Chủ nhật, 19/05/2024, 01:22[GMT+7]

Giao hữu thể thao khối thi đua các sở, ngành kinh tế năm 2018

Thứ 7, 11/08/2018 | 16:22:12
1,694 lượt xem
Sáng ngày 11/8, Khối Thi đua các sở, ngành kinh tế tỉnh tổ chức các hoạt động giao hữu thể thao năm 2018.

Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham gia giao lưu môn bóng đá.

Gần 100 vận động viên chia làm 10 đội đại diện cho công chức, viên chức, người lao động các đơn vị: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông Vận tải,  Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tham gia hoạt động giao hữu.

Với 2 nội dung thi đấu gồm cầu lông và bóng đá, trong đó, cầu lông thi đấu 2 nội dung đơn nam và đôi nam nữ, bóng đá gồm 8 đội chia 2 bảng thi đấu theo thể thức bốc thăm đá loại trực tiếp chia thứ hạng. 

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng, trận cầu hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm và cổ vũ của khán giả.

Một pha tranh bóng trong trận Sở Thông tin và Truyền thông gặp đội Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu thể dục thể thao trong các sở, ngành kinh tế của tỉnh hưởng ứng cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trịnh Cường