Chủ nhật, 19/05/2024, 07:44[GMT+7]

Hỗ trợ xây dựng khu vui chơi cho thanh thiếu nhi

Chủ nhật, 12/08/2018 | 15:18:01
1,476 lượt xem
Sáng ngày 12/8, Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên khối lực lượng vũ trang tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Vũ Thư đã hỗ trợ kinh phí, ngày công xây dựng khu vui chơi cho thanh thiếu nhi tại thôn Trung Hồng, xã Hòa Bình (Vũ Thư).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi của thôn Trung Hồng, xã Hòa Bình (Vũ Thư).

Đoàn Thanh niên khối lực lượng vũ trang tỉnh (Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh,  Bộ đội Biên phòng tỉnh) đã hỗ trợ 6 triệu đồng và huy động 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối tham gia xây dựng khu vui chơi. 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng 10 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của thôn Trung Hồng, Huyện đoàn Vũ Thư tặng một số thiết bị vui chơi cho thiếu nhi thôn Trung Hồng.

Đây là một trong những hoạt động của chiến dịch Hành quân xanh của Đoàn Thanh niên khối lực lượng vũ trang tỉnh trong mùa hè năm 2018. Bên cạnh việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện tại cơ quan, đơn vị, tham gia hiến máu tình nguyện; bảo vệ môi trường, khắc phục hậu quả do mưa bão; tặng quà các đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Phương Chi