Thứ 7, 18/05/2024, 18:41[GMT+7]

Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình khai giảng năm học 2018 - 2019

Thứ 3, 11/09/2018 | 16:56:32
2,644 lượt xem
Chiều ngày 11/9, Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình tổ chức khai giảng năm học 2018 - 2019.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự, tặng hoa, chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Năm học 2017 - 2018, thầy và trò Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình đã nỗ lực vượt khó, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác đào tạo và huấn luyện. Toàn trường có gần 22% học sinh đạt loại giỏi và 75% đạt loại khá. 25 học sinh được chuyển sang Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao làm nhiệm vụ tập huấn, thi đấu. 44 lượt vận động viên tham gia các giải đấu của tỉnh và giải trẻ toàn quốc đạt thành tích cao. Việc học văn hóa luôn được nhà trường quan tâm và duy trì. Công tác xã hội hóa, vận động nguồn lực tổ chức các hoạt động đào tạo và huấn luyện được đẩy mạnh.


Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 9 giáo viên có thành tích trong giảng dạy năm học 2017 - 2018.

Kế thừa và phát huy kết quả đạt được của năm học trước, năm học 2018 -2019, Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình sẽ tập trung nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý; chất lượng công tác tuyển chọn, đào tạo; đầu tư và sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất trường học...

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận thành tích của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình nói riêng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung cần quán triệt chủ trương của Đảng, Nhà nước về đổi mới giáo dục, chú trọng giáo dục truyền thống văn hóa, các giá trị lịch sử cho học sinh, đồng thời năng động, sáng tạo thu hút nguồn lực; phối hợp chặt chẽ với gia đình trong việc quản lý học sinh và bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cho đội ngũ giáo viên. Các em học sinh phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện, trở thành những vận động viên tài năng, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tại lễ khai giảng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho 9 giáo viên, Trường Năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình khen thưởng 10 học sinh có thành tích xuất sắc.

Hoàng Lanh