Thứ 5, 16/05/2024, 01:42[GMT+7]

Kiến Xương tổ chức Tết Trung thu, trao quà cho học sinh giỏi

Thứ 4, 19/09/2018 | 16:32:17
596 lượt xem
Sáng ngày 19/9, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương phối hợp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2018 và trao quà cho các em học sinh giỏi tiêu biểu và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện.

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho các em học sinh giỏi tiêu biểu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Với chủ đề "Trung thu vui khỏe, chia sẻ yêu thương”, trong chương trình, các em học sinh được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước và các bài hát về thiếu niên, nhi đồng. 

Nhân dịp này, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Kiến Xương đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và phần quà cho các em học sinh giỏi tiêu biểu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà cho các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong huyện, qua đó động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Nguyễn Cường