Thứ 7, 18/05/2024, 18:25[GMT+7]

Khối thi đua các sở, ngành kinh tế tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2018

Thứ 3, 25/12/2018 | 18:26:18
921 lượt xem
Chiều ngày 25/12, tại Sở Thông tin và Truyền thông, khối thi đua các sở, ngành kinh tế tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2018.

Năm 2018, công tác thi đua - khen thưởng của khối thi đua các sở, ngành kinh tế đã được cấp ủy các đơn vị quan tâm chỉ đạo, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể; đã tổ chức phát động các phong trào thi đua trong cán bộ, công nhân viên vào dịp chào mừng những ngày lễ lớn, những sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh và các phong trào thi đua do bộ, ngành trung ương và tỉnh phát động. Các đơn vị đã duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao và những chỉ tiêu, nội dung thi đua năm 2018 do khối đề ra.

 Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên đã tham luận nêu rõ vai trò của khối góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời tập trung phân tích, tìm giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của khối trong năm 2019.

Các đại biểu đã thảo luận, thống nhất bầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh làm trưởng khối thi đua, đồng thời bàn một số nội dung về đăng ký thi đua, kế hoạch thực hiện phong trào thi đua năm 2019.

Nguyễn Tùng