Chủ nhật, 19/05/2024, 17:15[GMT+7]

Tiếp nhận công đoàn Trung tâm Y tế huyện, thành phố về Công đoàn ngành Y tế

Thứ 5, 17/01/2019 | 15:40:39
1,191 lượt xem
Sáng ngày 17/1, Công đoàn ngành Y tế tổ chức tiếp nhận công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế các huyện, thành phố về trực thuộc Công đoàn ngành Y tế.

Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố bàn giao công đoàn các đơn vị trực thuộc ngành Y tế về Công đoàn ngành Y tế.

Cùng với việc sáp nhập Trung tâm Y tế và Trung tâm Dân số - KHHGĐ các huyện, thành phố, chuyển từ UBND các huyện, thành phố quản lý về trực thuộc Sở Y tế, các công đoàn cơ sở của các đơn vị trên cũng được bàn giao về trực thuộc Công đoàn ngành Y tế.

Theo đó, có tổng số 351 tổ công đoàn với 2.120 đoàn viên được Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố bàn giao về Công đoàn ngành Y tế. 

Việc chuyển giao công đoàn Trung tâm Y tế các huyện, thành phố về Công đoàn ngành Y tế nhằm tạo thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động công đoàn, góp phần để công đoàn ngành Y tế chăm lo đời sống của đoàn viên và người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn của ngành là chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại hội nghị, Công đoàn ngành Y tế và Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố đã ký kết quy chế phối hợp, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn.

HÀ DUNG