Thứ 2, 13/05/2024, 14:18[GMT+7]

Trên 96% hội viên đạt danh hiệu "cựu chiến binh gương mẫu"

Thứ 4, 23/01/2019 | 16:29:39
283 lượt xem
Đó là kết quả mà Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh đạt được trong năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị.

Trong năm qua, cán bộ, hội viên CCB Khối các cơ quan tỉnh luôn nêu cao cảnh giác cách mạng trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, giữ vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. 

Năm qua, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã trao 86 suất quà cho hội viên là thương binh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Điôxin với tổng trị giá hơn 26 triệu đồng; ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. 

Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền hội viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lồng gắn thực hiện các phong trào thi đua “CCB gương mẫu”; phối hợp với các tổ chức đoàn thể - chính trị làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú kết nạp vào Đảng. 

Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho hội viên thăm lại chiến trường xưa, thăm viếng và tri ân các anh hùng liệt sĩ, tổ chức phát động các phong trào thi đua, hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần củng cố và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày