Thứ 2, 13/05/2024, 15:48[GMT+7]

Truyền thông phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội

Thứ 5, 18/04/2019 | 17:49:48
1,059 lượt xem
Từ ngày 17 – 19/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức truyền thông về nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội cho cán bộ, nhân dân các xã: Đông Các, Đông Dương, Đông Xuân (Đông Hưng), xã Vũ Phúc và phường Quang Trung (thành phố Thái Bình).

Người dân được tìm hiểu về công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Hơn 600 đại biểu được cán bộ Phòng Xây dựng Nếp sống văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ về tác hại cũng như những hệ lụy do ma túy gây ra; nguyên nhân dẫn đến sử dụng ma túy; chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, hạnh phúc gia đình. Các đại biểu cũng được tìm hiểu thêm về vai trò quan trọng của gia đình trong phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống tệ nạn ma túy cho cán bộ và nhân dân các địa phương. Từ đó, tích cực tuyên truyền, vận động người thân và gia đình phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình để tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội trên địa bàn, đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng dân cư, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Như Hoàng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày