Thứ 2, 13/05/2024, 11:02[GMT+7]

Phát động tiêu thụ thịt lợn ủng hộ nhân dân phát triển chăn nuôi.

Thứ 5, 25/04/2019 | 17:15:10
4,816 lượt xem
Chiều ngày 25/4, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với các ban của Tỉnh ủy và Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức phát động cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy tiêu thụ thịt lợn ủng hộ nhân dân phát triển chăn nuôi.

Cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy tiêu thụ thịt lợn ủng hộ nhân dân phát triển chăn nuôi. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tới dự.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã phát biểu nhấn mạnh về những khó khăn, thiệt hại của người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh do bệnh dịch tả lợn châu Phi xảy ra trong thời gian qua; đồng thời thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về một số giải pháp hỗ trợ tiêu thụ lợn thịt trong địa bàn tỉnh. 

Theo đó, để thực hiện đợt 1 ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, chiều  ngày 24/4, Văn phòng Tỉnh ủy đã liên hệ với các chủ trang trại chăn nuôi tổ chức thuê giết mổ, phối hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra, kiểm định bảo đảm lợn khỏe, không có bệnh và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Toàn bộ cán bộ, công chức, người lao động các ban của Tỉnh ủy đã mua gần 1,7 tấn thịt hơi về sử dụng. 

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc hưởng ứng thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc hỗ trợ nhân dân tiêu thụ sản phẩm, phát triển chăn nuôi trong lúc khó khăn.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày