Thứ 2, 13/05/2024, 09:21[GMT+7]

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiêu thụ 2 tấn thịt lợn giúp người chăn nuôi

Thứ 6, 17/05/2019 | 15:00:12
1,003 lượt xem
Thực hiện các giải pháp tiêu thụ thịt lợn giúp người chăn nuôi trong giai đoạn khó khăn do bệnh dịch tả lợn châu Phi, ngày 17/5, cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức mua thịt lợn ủng hộ người chăn nuôi.

Cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình mua thịt lợn giúp người chăn nuôi bớt khó khăn.

2 tấn thịt lợn khỏe mạnh từ trang trại ông Nguyễn Trọng Thành, thôn Khả Tân, xã Duyên Hải, huyện Hưng Hà đến kỳ xuất chuồng song chưa tiêu thụ được đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiêu thụ giúp. 

Với tinh thần hỗ trợ người chăn nuôi, các cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đều nhiệt tình đăng ký mua mỗi người từ 5 – 10 kg thịt và  mong muốn việc làm này góp phần cùng cán bộ, viên chức ngành Y tế và cán bộ, công nhân viên chức trong tỉnh chia sẻ, giúp chủ các trang trại, gia trại bớt khó khăn do tác động của bệnh dịch tả lợn châu Phi.

Ngoài giúp tiêu thụ thịt lợn, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh cũng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông phòng chống bệnh dịch tả lợn châu Phi, chú trọng truyền thông để người dân hiểu và không kỳ thị, quay lưng với thịt lợn sạch.

Hà Anh 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày