Chủ nhật, 05/05/2024, 09:17[GMT+7]

Phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ - PCCN lần thứ 13 năm 2011

Thứ 3, 05/04/2011 | 08:44:31
1,590 lượt xem
Sáng 4/4, tại Công ty cổ phần dệt sợi Đam San, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và phòng, chống cháy nổ (PCCN) tỉnh đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 13 năm 2011.

Đến dự có đại diện Bộ Lao động – TBXH; đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo; lãnh đạo một số sở, ngành và các huyện, thành phố.

Với chủ đề “ATVSLĐ vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, các hoạt động chính của Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN năm nay sẽ diễn ra trong các ngày từ 4 đến 10/4 nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, của người sử dụng lao động và người lao động đối với công tác ATVSLĐ – PCCN. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới “xây dựng và phát triển văn hóa ATVSLĐ”, góp phần bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Cao Thị Hải yêu cầu các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả nhất hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN, tổ chức thực hiện đúng và đầy đủ các nội dung của Tuần lễ. Đồng chí cũng lưu ý, việc tổ chức các hoạt động của Tuần lễ phải hướng đến doanh nghiệp và người lao động, thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng rộng rãi của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, các làng nghề, xã nghề.

Tại Lễ phát động đã tổ chức trao thưởng cho các cơ quan, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm ATVSLĐ – PCCN. Đại diện các sở, ngành và các huyện, thành phố ký cam kết biểu thị quyết tâm thực hiện tốt Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 13 năm 2011 nói riêng, các quy định về bảo đảm ATVSLĐ – PCCN nói chung.

Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày