Thứ 6, 03/05/2024, 12:53[GMT+7]

Giao ban công tác báo chí quý I năm 2017

Thứ 5, 13/04/2017 | 14:41:04
1,246 lượt xem
Hội nghị giao ban công tác báo chí quý I năm 2017 được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều ngày 13/4.

Các đại biểu dự hội nghị.

Quý I năm 2017, các cơ quan báo chí của tỉnh đã thông tin, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Đã có nhiều bài viết dài kỳ, các chuyên đề tiêu điểm, diễn đàn chuyên sâu xung quanh việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, các chủ trương, chính sách lớn, góp phần đắc lực phục vụ việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đáp ứng nhu cầu thông tin của địa phương. 

Cùng với công tác tuyên truyền, Báo Thái Bình tích cực chuẩn bị các điều kiện và vận hành Báo Thái Bình điện tử; phối hợp tham mưu đề xuất Tỉnh ủy, UBND tỉnh cấp ấn phẩm báo cho trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố. 

Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí Trung ương tại Thái Bình đã thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm, các hoạt động lớn của tỉnh; phản ánh kịp thời các sự kiện, thành tựu nổi bật của tỉnh đến với công chúng cả nước. 

Nội dung thông tin đa dạng, phong phú; trong đó có những bài viết phản ánh, phê phán các vấn đề mặt trái trong xã hội. 

Công tác lãnh đạo, quản lý báo chí và hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh được tiếp tục quan tâm, giúp các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhu cầu của công chúng.

Thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục tuyên truyền thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020; tập trung tuyên truyền việc triển khai các dự án, đề án, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017, trong đó tập trung phản ánh thực hiện tích tụ ruộng đất, chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp. Chú trọng phản ánh công tác chăm sóc, bảo vệ và thu hoạch lúa và cây màu vụ xuân – hè năm 2017; công tác phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm. Xây dựng kế hoạch tuyên truyền, mở chuyên mục “Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017). Tuyên truyền công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, công tác bảo đảm an toàn giao thông; công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; vấn đề an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo. Tuyên truyền các hoạt động hè, chiến dịch tình nguyện hè năm 2017; sự quan tâm, chăm sóc của toàn xã hội đối với thanh, thiếu niên; đại hội đại biểu các hội, đoàn thể. Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống nhân các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh, các ngành, địa phương...

Phương Anh


 



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày