Thứ 6, 03/05/2024, 04:17[GMT+7]

Thăm, tặng quà cho người có công

Thứ 4, 05/07/2017 | 14:31:32
1,326 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 5/7, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đến thăm, tặng quà người có công trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng các phần quà trị giá trên 10 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội); trao tặng một con bò giống trị giá 13 triệu đồng và suất quà trị giá trên 1 triệu đồng cho thương binh Hoàng Bá Sơn, thôn Đồng Cống, xã Đồng Phú (Đông Hưng) có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh Hoàng Bá Sơn, thôn Đồng Cống, xã Đồng Phú (Đông Hưng).

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sự đóng góp, hy sinh của các thương binh, người có công trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần tiếp tục chăm sóc bệnh nhân đang điều trị bằng cả tình cảm và trách nhiệm, đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách cho những người có công đang điều trị. Đồng chí mong muốn ngành Lao động – Thương binh và Xã hội và các cấp, ngành, các nhà hảo tâm quan tâm hơn nữa tới các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với nước.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày