Thứ 6, 03/05/2024, 01:03[GMT+7]

Kỷ niệm 10 năm thành lập Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực

Thứ 4, 05/07/2017 | 17:06:37
4,020 lượt xem
Sáng ngày 5/7, Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Đồng chí Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ tặng hoa chúc mừng

Các đồng chí: Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ và lãnh đạo các bệnh viện trong tỉnh về dự và chúc mừng.

Đồng chí Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Bệnh viện đa khoa Phụ Dực được thành lập theo Quyết định 519/QĐ-UBND ngày 15/3/2007 của UBND tỉnh Thái Bình, là bệnh viện hạng III trực thuộc Sở Y tế Thái Bình. Từ buổi đầu Bệnh viện chỉ có 3 khoa, 1 phòng, 70 giường bệnh với 40 cán bộ viên chức, cơ sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu thốn. Sau 10 năm phát triển trưởng thành, Bệnh viện hiện đã có 4 khoa, 11 phòng, 135 cán bộ viên chức, 300 giường bệnh. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, có nhiều thiết bị y tế hiện đại phục vụ khám chữa bệnh như máy X.quang số hóa, hệ thống xét nghiệm huyết học hóa sinh tự động, máy siêu âm 4 chiều, nội soi cổ tử cung, tai mũi... Bệnh viện đã thực hiện được hầu hết các danh mục trong phân tuyến kỹ thuật, triển khai được một số kỹ thuật của bệnh viện hạng II. Trung bình mỗi năm bệnh viện tiếp nhận khám cho 100.000 lượt người, điều trị nội trú cho 12.000 người bệnh, phẫu thuật cho 350 bệnh nhân, không để xảy ra tai biến chuyên môn do thiếu trách nhiệm của nhân viên y tế. Không chỉ tổ chức thực hiện tốt các hoạt động khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực còn thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động xã hội, từ thiện, đặc biệt là hoạt động gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện...

Tiết mục văn nghệ chào mừng do các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực biểu diễn

Tại lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo ngành Y tế tỉnh, đồng chí Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế phát biểu, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ viên chức, người lao động, đưa Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực phát triển vượt bậc, góp phần tích cực cùng ngành Y tế tỉnh thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Sở Y tế mong cán bộ viên chức Bệnh viện tiếp tục đoàn kết, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, đưa Bệnh viện tiếp tục phát triển, là địa chỉ tin cậy của người bệnh, là điểm sáng của ngành Y tế Thái Bình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

HÀ DUNG  

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày