Thứ 6, 03/05/2024, 02:03[GMT+7]

Hơn 100 suất quà trao tặng đối tượng chính sách

Thứ 5, 06/07/2017 | 15:47:09
911 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), sáng ngày 6/7, Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người Hà Nội tổ chức trao quà cho đối tượng chính sách, người có công xã Đông Lĩnh (Đông Hưng) và đối tượng người có công đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội).

Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người Hà Nội tổ chức trao quà cho đối tượng chính sách, người có công xã Đông Lĩnh.

Cùng tham gia buổi trao quà có các đoàn viên Chi đoàn Thanh niên Báo Thái Bình.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao 40 suất quà tới tận tay các đối tượng chính sách xã Đông Lĩnh và 63 suất quà đến đối tượng người có công đang điều trị Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, mỗi suất quà trị giá 350 nghìn đồng. Đây là hoạt động thường niên của Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người Hà Nội nhằm sẻ chia những mất mát, đau thương của các gia đình người có công, đối tượng chính sách trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc.

Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người Hà Nội tổ chức trao quà cho đối tượng người có công đang điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Thái Bình phối hợp cùng nhà tài trợ phát quà cho đối tượng.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Thái Bình giúp đỡ đối tượng người có công sức khỏe yếu khi nhận quà.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Thái Bình cùng lãnh đạo xã Đông Lĩnh tặng quà cho các đối tượng chính sách.

 Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày