Thứ 6, 03/05/2024, 05:50[GMT+7]

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ 6, 07/07/2017 | 16:52:52
1,329 lượt xem
Trong 2 ngày 6-7/7, Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện Đông Hưng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 201 đại biểu đại diện cho trên 13.600 hội viên cựu chiến binh toàn huyện.

5 năm qua, các cấp hội và hội viên cựu chiến binh huyện Đông Hưng đã phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, đoàn kết, chủ động triển khai toàn diện các nhiệm vụ chính trị của Hội, hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh huyện lần thứ V đã đề ra. Các cấp hội thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương; tích cực tham gia đóng góp ý kiến trong các đợt sinh hoạt chính trị lớn của địa phương. Các cấp hội cũng nhận ủy thác với ngân hàng 18 tỷ đồng cho các hội viên vay phát triển kinh tế, thường xuyên tổ chức tặng quà, tặng nhà cho các hội viên khó khăn, góp phần giảm tỷ lệ hộ cựu chiến binh nghèo xuống 1%. 100% hội viên tích cực tham gia đóng góp sức người, sức của xây dựng nông thôn mới tại các địa phương. Các cấp hội cũng thường xuyên tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng khóa VI ra mắt đại hội

Tại đại hội, Hội Cựu chiến binh huyện và Chi hội Doanh nhân cựu chiến binh huyện đã tặng hoa, quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Phí Ngọc Nam, xã Đông Á.

Tại đại hội, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện khóa VI, bầu 28 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh.

 Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày