Thứ 6, 03/05/2024, 15:55[GMT+7]

Trao 100 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Kiến Xương

Chủ nhật, 16/07/2017 | 17:57:33
1,140 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều ngày 16/7, Tạp chí Người làm báo (Hội Nhà báo Việt Nam), Hội Nhà báo tỉnh và Báo Thái Bình tổ chức trao quà cho 100 gia đình chính sách huyện Kiến Xương.

Đồng chí PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người làm báo trao quà cho các gia đình chính sách xã Thượng Hiền (Kiến Xương).

Đoàn đã trao 50 suất quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học dioxin, Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại thị trấn Thanh Nê và 50 suất cho các gia đình chính sách xã Thượng Hiền (Kiến Xương). 

Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng là tấm lòng của cán bộ, phóng viên Tạp chí Người làm Báo (Hội Nhà báo Việt Nam), Báo Thái Bình và các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ góp phần tri ân với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. 

Thay mặt Đoàn, PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người làm báo phát biểu ghi nhận và trân trọng sự hy sinh và công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm của những người làm báo, các tầng lớp nhân dân chia sẻ với những nỗi đau, mất mát và sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, noi theo tấm gương các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng thi đua, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương và các địa phương bày tỏ cảm ơn Tạp chí Người làm báo, Báo Thái Bình đã quan tâm chia sẻ cùng với địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách và hứa sẽ chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình các liệt sỹ, người có công với cách mạng và làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

Một số hình ảnh trong chương trình trao quà cho các gia đình chính sách huyện Kiến Xương: 

Lãnh đạo Hội Nhà báo Thái Bình trao quà cho các gia đình chính sách huyện Kiến Xương.

Lãnh đạo Báo Thái Bình trao quà cho các gia đình chính sách xã Thượng Hiền (Kiến Xương).

Đồng chí Nguyễn Cao Song, Bí thư Huyện ủy Kiến Xương trao quà cho các gia đình chính sách xã Thượng Hiền (Kiến Xương).

Đồng chí Bùi Đức Hạnh, Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương trao quà cho các gia đình chính sách thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương).

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày