Thứ 7, 04/05/2024, 06:14[GMT+7]

240 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đăng ký hiến máu tình nguyện

Thứ 5, 03/08/2017 | 14:24:54
1,502 lượt xem
Sáng ngày 3/8, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Khoa Huyết học Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Lãnh đạo Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh trao giấy khen cho đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Đã có 240 đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Ban tổ chức thu được 194 đơn vị máu (vượt kế hoạch đề ra 44 đơn vị máu). Lượng máu này được chuyển về Khoa Huyết học Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) nhằm đáp ứng nhu cầu về máu trong điều trị và cấp cứu bệnh nhân khi có nhu cầu.

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tặng giấy khen cho 11 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện giai đoạn 2014 – 2016.

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện.

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực như các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp xây dựng các quỹ từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công, đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện. 

Nghĩa cử cao đẹp này càng khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đối với cộng đồng xã hội, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an Thái Bình trong lòng nhân dân.

Phương Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày