Thứ 7, 04/05/2024, 07:20[GMT+7]

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam huyện Vũ Thư

Thứ 5, 03/08/2017 | 16:23:46
1,290 lượt xem
Hướng tới ngày Vì nạn nhân chất độc da cam/Điôxin Việt Nam 10/8, chiều ngày 3/8, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Vũ Thư phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin huyện tổ chức lễ trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Công ty TNHH Bao bì Hương Sen cho nạn nhân CĐDC trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và trao quà.

Huyện Vũ Thư hiện có trên 1.500 nạn nhân chất độc da cam/Điôxin, trong đó có trên 300 nạn nhân bị các di chứng nặng nề không thể tự chăm sóc bản thân và gần 200 trẻ em là thế hệ kế tiếp thứ 3 bị nhiễm chất độc da cam/Điôxin; nhiều gia đình có 2, 3 thế hệ cùng bị nhiễm chất độc da cam/Điôxin. Những năm qua, mặc dù đã nỗ lực vươn lên và có sự hỗ trợ tích cực từ cấp ủy, chính quyền các cấp và cộng đồng nhưng đến nay đời sống của hầu hết các gia đình nạn nhân chất độc da cam/Điôxin còn gặp nhiều khó khăn.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư, Công ty TNHH Bao bì Hương Sen đã trao 301 suất quà, tổng trị giá trên 62 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam huyện Vũ Thư; trong đó có 261 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, 40 suất quà của Công ty TNHH Bao bì Hương Sen, nhằm động viên các nạn nhân chất độc da cam vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống.

 Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày