Thứ 7, 04/05/2024, 12:31[GMT+7]

Thúc đẩy vai trò tiên phong của thanh niên trong khởi nghiệp, thích ứng biến đổi khí hậu

Thứ 3, 08/08/2017 | 14:35:38
1,096 lượt xem
Sáng ngày 8/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Bảo tồn sinh vật biển và Phát triển cộng đồng (MCD) tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp và sáng tạo phát huy sáng kiến tiên phong thích ứng biến đổi khí hậu” vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã chia sẻ quá trình từ xây dựng ý tưởng đến thực hiện các dự án khởi nghiệp, những khó khăn, thách thức và bài học, kết quả đạt được trong quá trình khởi nghiệp. Đồng thời chia sẻ quá trình, kết quả và kinh nghiệm thúc đẩy sự tham gia của thanh niên phát triển các sáng kiến thích ứng với biến đổi khí hậu; các sáng kiến, mô hình hay, hiệu quả trong khởi nghiệp và ứng phó với biến đổi khí hậu. 

Những vấn đề các bạn đoàn viên thanh niên quan tâm như: Làm thế nào để lựa chọn được mô hình, dự án có tính khả thi, mang lại hiệu quả; cách quảng cáo để mang lại hiệu quả kinh doanh, những yếu tố quan trọng giúp thanh niên khởi nghiệp thành công…đã được các doanh nhân trẻ thành đạt giải đáp tận tình, hướng dẫn cụ thể và chia sẻ những tâm huyết đối với tuổi trẻ hiện nay.

Vinh danh các sáng kiến thanh niên khởi nghiệp sáng tạo, phát huy các sáng kiến thích ứng với biến đổi khí hậu.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã vinh danh các sáng kiến thanh niên khởi nghiệp sáng tạo, phát huy các sáng kiến thích ứng với biến đổi khí hậu.

Xuân Phương

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày