Chủ nhật, 25/08/2024, 13:13[GMT+7]

Vị trí Sun Secret Valley - Yếu tố vàng trong đầu tư BĐS

Thứ 3, 10/05/2022 | 09:51:55
795 lượt xem
Bất kỳ một dự án bất động sản nào, thì vị trí của dự án đó chính là yếu tố quan trọng nhất. Do vậy, tập đoàn Sun Group đã sở hữu một vị trí Sun Secret Valley vô cùng tiềm năng và tuyệt vời. Với vị trí ngàn vàng đó đã giúp cho dự án của chủ đầu tư này nhận được sự quan tâm cũng như sự yêu thích mãnh liệt của nhiều du khách và các nhà đầu tư.

Vị trí Sun Secret Valley - Yếu tố vàng trong đầu tư BĐS.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Vị trí Sun Secret Valley - Vị trí ngàn vàng thu hút nhiều nhà đầu tư

Sun Secret Valley là một dự án sở hữu vị trí mảnh đất “kim cương”, bởi vì giá đất ở đây vô cùng đắt đỏ nhưng đã được nhiều “ông trùm” bất động sản quan tâm và đầu tư vào. Cụ thể như những tập đoàn VinGroup, SEO Group, BIM Group, Sun Group,..họ rất chú trọng sự phát triển của mảnh đất Phú Quốc này. Hơn nữa, điều đó chứng tỏ rằng nơi đây sẽ vô cùng tiềm năng, là cơ hội lớn để bạn có thể phát triển thêm nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng. 

Nếu bạn muốn di chuyển đến thị trấn Đông Dương, nằm gần chợ Gành Dầu thì chỉ mất khoảng 20 phút. Khi đến đó, du khách sẽ có nhiều cơ hội để tham quan những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Đó là những chuyến đi đầy thú vị và bổ sung cho bạn nhiều kiến thức về du lịch, học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống của chúng ta. Đem đến cho bạn cảm giác được thư giãn, giải trí sau những tháng ngày bận rộn với công việc. 

Bên cạnh đó bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những điểm vui chơi, giải trí khác và nhiều điểm nóng giải trí đang gây sốt trong thời gian gần đây như Vinpearl Safari, Casino Corona, United Center,... Đó chính là cơ hội tốt để dự án Sun Secret Valley phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Với những địa điểm vô cùng tuyệt vời phía trên thì những du khách khi đến với Secret Valley thì sẽ có cơ hội trải nghiệm một hành trình du lịch dài. Khám phá vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí tuyệt vời và đem đến cho bạn những kỷ niệm không bao giờ quên bên bạn bè, người thân.

Không dừng lại ở đó, dự án Sun Secret Valley cũng đã được bổ sung vào hệ thống khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group tại hòn ngọc Phú Quốc. Vì thế, những sản phẩm bất động sản này sẽ mở tạo ra nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn và đặc sắc cho những nhà đầu tư.

Vị trí Sun Secret Valley được mệnh danh là “rừng vàng, biển bạc” chắc chắn sẽ không bao giờ sai. Bởi vì trong dự án này luôn luôn có mặt bãi biển Bãi Dài với cát trắng mịn đẹp như mơ cùng với các đồi núi cao xanh ngút ngàn. Tạo nên một bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái.

Vị trí Sun Secret Valley sở hữu hệ thống giao thông rất phát triển

Sun Secret Valley đã được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông vô cùng hoành tráng và dần hoàn thiện ở khu vực phía Tây Bắc của Phú Quốc. Tiêu biểu nhất chính là trục đường liên tỉnh DT45 và sân bay Phú Quốc. Khi bạn đáp xuống sân bay, thì sẽ rất dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Sun Secret Valley này. Ba cách phổ biến và tiện lợi nhất để bạn có thể di chuyển đến đây, bao gồm:

Vị trí Sun Secret Valley sở hữu hệ thống giao thông rất phát triển

  • Máy bay: Du khách có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Phú Quốc rồi sử dụng phương tiện như ô tô, xe máy đi khoảng 24km là có thể đến ngay biệt thự Sun Secret Valley nghỉ dưỡng sang trọng.
  • Tàu cao tốc: Nếu bạn ở ngay Rạch Giá thì sẽ vô cùng tiện lợi khi di chuyển bằng tàu cao tốc. Bạn xuất phát từ phía Rạch Giá để đi đến Hà Tiên, sau đó có thể di chuyển đến Bãi Vòng. Từ đó bạn sử dụng ô tô hoặc xe máy để di chuyển đến dự án khoảng 25 km nữa.
  • Phà: Du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác mạnh hơn nếu di chuyển bằng phà khoảng 2 giờ và cập bến Đá Chồng hoặc Bãi Vòng. Sau đó, bạn cần di chuyển thêm 25km bằng ô tô hoặc xe máy để đến với dự án Secret Valley.


Trong tương lai gần, đây sẽ là điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất bên cạnh Nha Trang, vì thế cảng quốc tế thuộc thị trấn Dương Đông đã dự kiến sẽ hoạt động. Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để mọi du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng hơn và nâng cao tiềm năng phát triển của Sun Secret Valley.

Tham khảo giá bán Sun Secret Valley mới nhất tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Với vị trí Sun Secret Valley hoàn hảo như thế này thì chắc chắn sẽ tạo cơ hội để thu hút nhiều nhà đầu tư và nhiều khách hàng tiềm năng. Không dừng lại ở đó, nếu bạn muốn có cho mình một kỳ nghỉ dưỡng thật là vui vẻ, đầy kỷ niệm với gia đình, bạn bè thì dự án này là một sự lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn.

Thông tin liên hệ:                    

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC               

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.                           

Hotline: 0938.00.77.78                      

Email: pingnhadat@gmail.com