Thứ 7, 10/12/2022, 12:05[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đạt trên 80%

Với quyết tâm đẩy mạnh việc vận động công dân cài đặt, đăng ký ứng dụng định danh điện tử (VNeID), cài đặt ứng dụng “Công dân số Thái Bình” và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

11 ngày trước  871 lượt xem

Khẩn trương thực hiện đồng bộ, hiệu quả Đề án 06 trên địa bàn tỉnh

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác...
7 tháng trước
11,290 lượt xem

Tỷ lệ cấp đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công Quốc gia đang ở mức thấp

Từ ngày 1/1/2022 đến nay, chỉ có 20 giấy phép lái xe đăng ký và trả kết quả thành công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
7 tháng trước
4,372 lượt xem

Thái Thụy: Chú trọng cải cách hành chính

Xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, giữ vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa...
7 tháng trước
3,792 lượt xem

Công an tỉnh cắt giảm thời gian giải quyết đối với 51 thủ tục hành chính

Để tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn...
1 năm trước
7,860 lượt xem

Giải pháp nâng thứ hạng chỉ số cải cách hành chính của tỉnh

Năm 2020 chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của Thái Bình xếp thứ 54/63 tỉnh, thành phố, giảm 16 bậc so với năm 2019. UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành,...
1 năm trước
7,262 lượt xem

Sở Tài nguyên và Môi trường: 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn

Thời gian qua, các thủ tục hành chính (TTHC) trong hoạt động đầu tư tại Sở Tài nguyên và Môi trường được thực hiện công khai, minh bạch, thuận tiện cho...
1 năm trước
5,533 lượt xem

Văn phòng UBND tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp

Thời gian qua, Văn phòng UBND tỉnh luôn chú trọng nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp để kịp thời đáp ứng yêu cầu công tác chỉ đạo, điều hành...
1 năm trước
5,017 lượt xem

Thái Thụy: Đẩy mạnh cải cách hành chính

Thời gian qua, huyện Thái Thụy đã triển khai đồng bộ, quyết liệt công tác cải cách hành chính (CCHC), góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của...
2 năm trước
35,397 lượt xem

Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Chiều ngày 30/12, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) và công bố dịch vụ công trực tuyến thứ...
2 năm trước
37,470 lượt xem

Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Hà: 7.698 hồ sơ giao dịch điện tử được giải quyết

Nhằm thực hiện công tác cải cách hành chính gắn liền với ứng dụng công nghệ thông tin, lấy người dân làm trung tâm, hướng tới mục tiêu là sự hài lòng của...
2 năm trước
36,737 lượt xem