Thứ 2, 01/03/2021, 19:17[GMT+7]

Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Chiều ngày 30/12, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) và công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 2.700: "Kê khai, nộp lệ phí trước bạ và cấp đăng ký, biển số xe nhập khẩu".

2 tháng trước  2,158 lượt xem

Huyện đoàn Kiến Xương hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Từ ngày 27/10, Huyện đoàn Kiến Xương đã triển khai đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,...
3 tháng trước
2,105 lượt xem

Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến lĩnh vực thủy lợi

Hiện nay, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã niêm yết công khai và thực hiện 16 dịch vụ công trực tuyến mức độ 2, 3, 4 thuộc lĩnh vực thủy lợi tại...
3 tháng trước
2,096 lượt xem

Tăng cường sử dụng chữ ký số trong ban hành các văn bản điện tử của các cơ quan, đơn vị

Chữ ký số là ứng dụng quan trọng trong quá trình thực hiện thay thế văn bản giấy bằng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước. Đến thời...
3 tháng trước
2,175 lượt xem

100% thủ tục hành chính trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y được giải quyết đúng hẹn

Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, từ đầu năm đến nay, Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã tiếp nhận 6.455...
3 tháng trước
2,144 lượt xem

Tuổi trẻ tham gia thực hiện cải cách hành chính

Nhằm đẩy mạnh phong trào “3 trách nhiệm” trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ, thời gian qua, nhiều cơ sở đoàn đã triển khai hiệu quả các hoạt động tham...
3 tháng trước
2,181 lượt xem

Phấn đấu đến năm 2021, hầu hết các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến mức độ 4

Đến nay, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên cả nước còn thấp, trong đó 8 bộ, 25 địa phương có tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 dưới...
3 tháng trước
2,459 lượt xem

HĐND tỉnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện “kỳ họp không giấy tờ”

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của HĐND, góp phần thực hiện xây dựng chính quyền điện tử, từ kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khoá...
3 tháng trước
2,515 lượt xem

Kho bạc Nhà nước huyện Tiền Hải thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

Trong lộ trình xây dựng chính phủ điện tử, thời gian qua Kho bạc Nhà nước (KBNN) huyện Tiền Hải đã đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và...
3 tháng trước
2,355 lượt xem

Thái Thụy tiếp nhận và giải quyết 14.266 hồ sơ của công dân

Trong 11 tháng đầu năm 2020, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện Thái Thụy đã tiếp nhận và giải quyết 14.281 hồ sơ của công dân đến làm thủ tục hành...
3 tháng trước
2,338 lượt xem

Bảo hiểm xã hội huyện Kiến Xương: Tiếp nhận và giải quyết 42.590 hồ sơ qua giao dịch điện tử

Từ đầu năm đến nay, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Kiến Xương đã tiếp nhận và giải quyết 42.590 hồ sơ qua giao dịch điện tử trong đó lĩnh vực thu BHXH,...
3 tháng trước
2,419 lượt xem