Chủ nhật, 28/04/2024, 15:12[GMT+7]

Tổ chức hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Thứ 5, 24/07/2014 | 21:09:01
923 lượt xem
Hưởng ứng Cuộc vận động ''Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'' do Bộ Chính trị phát động, tại sân vận động xã Thụy Phong (Thái Thụy), Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) vừa tổ chức khai mạc hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

Lễ cắt băng khai mạc hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại xã Thụy Phong (Thái Thụy).

Hội chợ có 115 gian hàng, trong đó 30 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ tại Việt Nam. Tại các gian hàng, các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình như tư vấn tiêu dùng, bán hàng khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm...; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được tiếp cận với đa dạng các loại sản phẩm mang thương hiệu Việt, có chất lượng, giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ đó hình thành thói quen tiêu dùng các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất. Hội chợ là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, phát triển mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Công Thương, các doanh nghiệp tham gia hội chợ đã trao tặng 80 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ Việt Nam anh hùng của xã Thụy Phong.

Quốc Cường

  • Từ khóa