Thứ 5, 09/05/2024, 03:55[GMT+7]

Hành trình "Sách - Lan tỏa yêu thương" của Viettel

Thứ 2, 25/09/2017 | 21:33:15
1,122 lượt xem
Chiều ngày 25/9, Viettel Thái Bình phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hành trình "Sách - Lan tỏa yêu thương".

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng phần thưởng động viên các trường có hoạt động công nghệ thông tin tiêu biểu.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Chương trình do Tập đoàn Viễn thông Quân đội khởi xướng giúp mang tủ sách tới các lớp học nơi có hoàn cảnh khó khăn, để qua đó các em nhỏ có thể tiếp cận sách dễ dàng và dần hình thành văn hóa đọc sách.

Gần 1/3 số sách của chương trình đến từ các đợt phát động quyên góp sách trong Tập đoàn Viễn thông Quân đội, với các đầu sách có nội dung phong phú như truyện thiếu nhi, truyện tranh, từ điển hình ảnh, truyện cổ tích…

Sách được chọn lọc và phân loại thành 300 tủ sách với 15.000 đầu sách được chuyển tới các trường học tại 6 tỉnh: Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế trong dịp Tết Trung Thu lần này.

Các em học sinh đọc sách tại không gian học tập của Viettel.

Trong chương trình, ngoài phần trao tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi và các trường có hoạt động công nghệ thông tin tiêu biểu, tặng 50 tủ sách cho 6 trường học, các em thiếu nhi còn tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, khám phá trải nghiệm các công cụ học tập và giải trí, phá cỗ nhân dịp Tết Trung Thu.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày