Thứ 7, 11/05/2024, 18:20[GMT+7]

Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Tiền Hải giai đoạn 2012-2017

Thứ 5, 28/09/2017 | 21:45:50
840 lượt xem
Chiều ngày 28/9, huyện Tiền Hải tổ chức đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2012 – 2017.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại hội.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự đại hội.

Từ năm 2012 đến nay, phong trào thi đua quyết thắng của LLVT huyện Tiền Hải đã thực sự hướng mạnh về cơ sở, lấy sự phát triển đồng đều, vững chắc từ cơ sở làm trọng tâm để tập trung sự lãnh đạo chỉ đạo. Qua thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng toàn dân, kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng trong hệ thống chính trị; trong thực hiện nhiệm vụ tuyển giao quân, thực hiện chính sách hậu phương quân đội và chính sách xã hội. Khối thi đua LLVT huyện thực sự là nòng cốt cùng với các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội chung sức xây dựng nông thôn mới; phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Cùng với việc đổi mới, chủ động trong công tác tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trọng tâm,phong trào thi đua của LLVT huyện hướng mạnh vào các mục tiêu huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh về công tác bảo đảm hậu cần nhân dân, hậu cần địa phương trong KVPT huyện, công tác quản lý vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông. 

Với những kết quả đạt được, LLVT huyện được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng 3; được Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh quân khu 3, Tỉnh ủy, UBND tỉnh khen thưởng; LLVT huyện vinh dự được khối thi đua 8 huyện, thành phố suy tôn là một trong những đơn vị dẫn đầu khối.

Đại hội đã thảo luận và thống nhất 4 biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo và 7 chỉ tiêu thi đua chủ yếu giai đoạn 2017 – 2022. 

Nhân dịp này, 12 tập thể và 22 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012 – 2017 đã được tặng giấy khen của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và UBND huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Trần Hiền

(Đài TTTH Tiền Hải)