Chủ nhật, 12/05/2024, 06:40[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, chúc tết các huyện, hội cơ sở và doanh nghiệp hội viên

Thứ 6, 23/02/2018 | 19:39:40
863 lượt xem
Nhân dịp năm mới, ngày 23/2, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết các huyện, hội cơ sở và một số doanh nghiệp hội viên trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, chúc tết Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng (Vũ Thư).

Năm 2017, mặc dù còn nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp trong tỉnh, nhất là doanh nghiệp hội viên đều đạt mức tăng trưởng khá về sản lượng cũng như doanh thu. Bên cạnh công việc kinh doanh và phát triển thương hiệu, hàng năm, các doanh nghiệp đã thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo. Có được kết quả đó có sự đóng góp, đồng hành của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, hội doanh nghiệp các huyện.

Tại các nơi đến, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh nói chung, các doanh nghiệp hội viên nói riêng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần đóng góp tích cực vào việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tặng hoa, quà cho các hội, doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp tiếp tục hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2018; đồng thời khẳng định Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ luôn là ngôi nhà chung tham mưu, đề xuất với tỉnh giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, phát triển.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tham quan khu sản xuất của Công ty May xuất khẩu Hoàng Anh (Quỳnh Phụ).

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm, chúc tết và làm việc với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các huyện. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các địa phương tiếp tục tạo điều kiện môi trường kinh doanh thông thoáng, thu hút doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn. Ngoài ra, có cơ chế khuyến khích các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực hơn nữa từ các ngành chức năng của địa phương để cộng đồng doanh nghiệp yên tâm đầu tư và hoạt động hiệu quả hơn, đóng góp nhiều hơn cho tỉnh.

 Tất Đạt