Thứ 6, 10/05/2024, 23:24[GMT+7]

Hưng Hà phát động cuộc thi tìm hiểu về Biên giới và Bộ đội biên phòng

Thứ 2, 12/03/2018 | 14:26:31
1,230 lượt xem
Sáng ngày 12/3, tại Trường THCS Tân Tiến (Hưng Hà), Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Hưng Hà tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về Biên giới và Bộ đội Biên phòng.

Cuộc thi được tổ chức với hai hình thức: thi viết với 7 câu hỏi và thi trắc nghiệm trực tuyến. Đối với thi trắc nghiệm trực tuyến, hàng tháng đối tượng tham gia dự thi trả lời các câu hỏi do Ban Tổ chức cuộc thi cấp trung ương đăng tải tại địa chỉ Thannienviet.vn và gắn đường link, baner trên các trang điện tử của Báo Biên phòng, Báo Tiền phong…. 

Cuộc thi dành cho các đối tượng cá nhân là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh THCS và nhân dân trong toàn huyện; các cơ sở đoàn, hội, đội trong huyện. 

Toàn huyện Hưng Hà phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn, đơn vị, trường học tham gia cuộc thi theo hình thức thi viết. Đối với thi trắc nghiệm trực tuyến, phấn đấu 100% đoàn viên thanh niên tại đoàn trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX, Công an huyện và đoàn trực thuộc tham gia; đoàn xã, thị trấn phấn đấu mỗi đơn vị có 50 đoàn viên, thanh niên tham gia; 34 liên đội trong huyện phấn đấu có 50% học sinh tham gia.

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa chào mừng 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân. Đây cũng là dịp nhằm tuyên truyền sâu rộng hơn nữa cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trong huyện về truyền thống anh hùng của Bộ đội Biên phòng nói chung và Bộ đội Biên phòng tỉnh nói riêng trong 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, góp phần bảo vệ chủ quyền và an ninh biên giới quốc gia.

                                                                               Mai Thư